XE TRỘN BÊ TÔNG SINOTRUK

Đây là dòng xe bồn trộn bê tông sử dụng cabin Howo V7G, động cơ Sinotruk 340HP (bồn 10m3) và 380HP (bồn 12m3) với tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Hệ thống bồn trộn trên xe được lắp đặt bởi nhà máy CIMC nổi tiếng, cam kết chất lượng bồn trộn bằng thép chống mài mòn, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các đơn vị trạm trộn bê tông. Hệ thống thủy lực lắp trên xe trộn bê tông Sinotruk đến từ thương hiệu nổi tiếng Eaton (Mỹ).

Ngoại thất

Nội thất

Khung gầm

Động cơ

Động cơ D10.34-50 (340.HP) kỳ 6 xylanh thẳng hàng,có turbo tăng áp, vận hành mạnh mẽ, khả năng tăng tốc nhanh, tuổi thọ cực cao, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Kiểu loại: HW19710, có bộ đồng tốc, 12 số tiến và 2 số lùi, trợ lực khí nén.

Lọc tách dầu nước PARKER giúp tăng độ bền sử dụng cho kim phun của động cơ, tăng công suất động cơ khi nhiên liệu không đạt chất lượng tiêu chuẩn, tiết kiệm chi phí cho chủ xe

Động cơ D10.34-50 (340.HP) kỳ 6 xylanh thẳng hàng,có turbo tăng áp, vận hành mạnh mẽ, khả năng tăng tốc nhanh, tuổi thọ cực cao, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Kiểu loại: HW19710, có bộ đồng tốc, 12 số tiến và 2 số lùi, trợ lực khí nén.

Lọc tách dầu nước PARKER giúp tăng độ bền sử dụng cho kim phun của động cơ, tăng công suất động cơ khi nhiên liệu không đạt chất lượng tiêu chuẩn, tiết kiệm chi phí cho chủ xe

Thông số kỹ thuật

ại xe Phiên bản bom trộn 10m3 Phiên bản bom trộn 12m3
Model xe ZZ5257GJBN4047D1 ZZ5257GJBN4047D1
Nhà sản xuất CNHTC CNHTC
Công thức bánh xe 6X4 6X4
Cabin V7G có giường nằm, cabin điều khiển điện, ghế hơi, kính điện full, súng xịt hơi cabin V7G có giường nằm, cabin điều khiển điện, ghế hơi, kính điện full, súng xịt hơi cabin
Khối lượng bản thân (kg) 14880 15650
Khối lượng chuyên chở TK lớn nhất/cho phép lớn nhất (kg) 9990 9220
Khối lượng toàn bộ TK lớn nhất/cho phép lớn nhất (kg) 25000 25000
Kích thước bao  (mm) 9550x2500x4000 10170X2500X3995
Khoảng cách trục (mm) 3825+1350 4025+1350
Model động cơ D10.34-40 (340HP) 4 kỳ 6 xilanh thẳng hàng có tăng áp D10.38-40 (380HP) 4 kỳ 6 xilanh thẳng hàng có tăng áp
Hộp số HW19710 (10 số tiến – 2 số lùi) HW19712 (12 số tiến, 2 số lùi)
Cầu trước HF09 HF09
Cầu sau HC 16 tỷ số truyền 4.8 HC 16 tỷ số truyền 4.8
Lốp 12.00R20 (Tam giác 18PR) 12.00R20 (Tam giác 18PR)
Hệ thống treo Nhíp trước: loại nhíp lá, có giảm chấn thủy lực, có thanh cân bằng, 9 lá
Nhíp sau: loại nhíp lá, có thanh cân bằng, 12 lá
Nhíp trước: loại nhíp lá, có giảm chấn thủy lực, có thanh cân bằng, 9 lá
Nhíp sau: loại nhíp lá, có thanh cân bằng, 12 lá
Hệ thống thủy lực Dẫn dần động cơ cấu quay thùng trộn bê tông, bơm và mô tơ thủy lực EATON bộ giảm tốc PMP Dẫn dần động cơ cấu quay thùng trộn bê tông, bơm và mô tơ thủy lực EATON bộ giảm tốc PMP
Két nước làm mát Hiệu KAITONG (26 lít) Hiệu KAITONG (26 lít)
Bom trộn bê tông CIMC thể tích 10m3

  • – Độ dày thành bom trộn 5mm, nắp bom trộn 6mm, vật liệu thép chịu mài mòn 550JJ.
  • – Lưỡi bom trộn 3.5mm vật liệu thép 750JJ.
CIMC thể tích 12,3

  • – Độ dày thành bom trộn 5mm, nắp bom trộn 8mm, vật liệu thép chịu mài mòn 520JJ.
  • – Lưỡi bom trộn 3.5mm, vật liệu thép 750JJ.
Bình nhiên liệu 400 lít bằng hợp kim nhôm có nắp bảo vệ 400 lít bằng hợp kim nhôm có nắp bảo vệ

Video

Dịch vụ khách hàng

Đăng ký lái thử